LA POMME - BỘ SƯU TẬP MỚI “AUTUMN AWAKENING

LA POMME - BỘ SƯU TẬP MỚI “AUTUMN AWAKENING" FALL-WINTER 2021 COLLECTION

 

Mùa thu gõ cửa gọi, bé yêu đã sẵn sàng cho hành trình khám phá những điều mới mẻ, sự chuyển mình nhẹ nhàng của màu sắc và thời tiết mùa thu chưa nhỉ? La Pomme chính thức ra mắt loạt thiết kế dài tay, mỏng nhẹ cho các em bé phù hợp với thời điểm giao mùa - thời tiết mưa giông, se lạnh đặc trưng về tối và đêm.

 

Đánh thức mùa thu cùng những người bạn mới

BST "Đánh thức mùa thu" được La Pomme lấy cảm hứng từ tình bạn diệu kỳ của những loài vật quanh bé - gần gũi và tràn đầy niềm vui. “Những người bạn” mới đã sẵn sàng đồng hành cùng bé trong hành trình đánh thức mùa thu thức giấc. Câu chuyện tình bạn ngọt ngào của chú chim nhỏ và cậu bạn hươu cao cổ, khu vườn mùa thu vui nơi Koala và những người bạn cùng nhau đọc sách,... được đưa vào các thiết kế cùng màu sắc tươi sáng phù hợp với cả bé trai và bé gái.

         

Chất liệu “điều hoà” NO.1 ngày giao mùa

BST “Autumn Awakening" sử dụng chủ yếu các chất liệu từ sợi tre và sợi cotton tự nhiên mang đến cảm giác mềm mịn, nhẹ, giữ và thoát nhiệt vượt trội, đặc biệt phù hợp với thời tiết “thất thường” những ngày chuyển mùa. 

Vải Bamboo La Pomme - chất liệu được tạo nên từ sợi tre thông minh - mát lạnh ngay khi chạm vào nhưng vẫn giữ ấm tốt giúp bé thoải mái cả ngày lẫn đêm

 

Vải Rayon Cotton La Pomme - chất liệu được tạo nên từ những vật liệu có nguồn gốc Cellulose, kết hợp với sợi cotton tạo nên bề mặt vải mềm, bóng mượt và mát tay.

 

 

An toàn tuyệt đối cho trẻ 

Tất cả các sản phẩm của La Pomme đều được sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế, tuân theo những quy trình kiểm định chất liệu nghiêm ngặt và được cấp chứng nhận của đơn vị hàng đầu như Vietcert. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, phụ liệu như cúc “Êm" Nhật Bản, chỉ may nhập khẩu, đạt chứng nhận ​​Quốc Tế OEKO-TEX 100 an toàn cấp độ cao nhất.

     

Cúc, khuy bấm “ÊM" Nhật Bản, dễ dàng đóng mở, không gây xước hay hằn lên da bé

Đường may, chi tiết sản phẩm tỉ mỉ, trau chuốt, không gây ngứa hay cộm trên da

Hiện Ba Mẹ có thể mua trọn Bộ sưu tập mới nhất “Autumn Awakening" tại website, các trang thương mại điện tử của La Pomme và MamanBébé, hoặc có thể đặt hàng trực tiếp tại fanpage "La Pomme - Newborn & Baby Clothes”

 

Phòng ngừa ung thư tái phát theo nguyên tắc 5T

 

 

 

 
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận